ททท. จัดเต็ม! ชู Soft Power ไทยทุกมิติ ร่วมสนุกกับกิจกรรม ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ

ททท. ผลักดัน Soft Power ไทยทุกมิติ จัดเต็มทั้งกิจกรรมออนไลน์ และออฟไลน์ เอาใจทั้งสายเที่ยว สายกิน สายแดนซ์ และสายแฟชั่น ลุ้นรับของรางวัลมากมาย พร้อมลุ้นสัมผัสประสบการณ์มื้ออาหารสุดพิเศษกับทางโครงการ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ดำเนินการจัดทำโครงการ พร้อมส่งเสริมวัฒนธรรม Soft Power ของไทยให้กลายเป็นสินค้าทางการส่งออกที่สามารถเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ และกระตุ้นการยกระดับห่วงโซ่อุปทานอย่างมีประสิทธิภาพตามแนวคิด BCG Model พร้อมกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศไทยทั้ง 5 ภูมิภาค โดยจัดกิจกรรมทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย

      

  ทางโครงการฯ ได้จัดกิจกรรมมากมายทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ พร้อมผลักดัน Soft Power ของไทยในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมออนไลน์ “ใส่ผ้าไทยไปเที่ยว” ที่ได้เขื่อน – ภัทรดนัย เสตสุวรรณ มาเป็น Influencer ของกิจกรรม โดยทางโครงการฯ ขอเชิญชวนทุกท่านใส่ผ้าไทยออกเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่าง ๆ และถ่ายวิดีโอเพื่อโพสต์ลงบน TikTok ของตนเอง พร้อมติดแฮชแท็ก #ใส่ผ้าไทยไปเที่ยว เพียงเท่านี้ก็สามารถรับโค้ดส่วนลดมูลค่า 100 บาท สำหรับการสั่งซื้อสินค้าผ้าไทยบน Lazada ไปได้เลยทันที และยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลต่อที่ 2 อาทิ บัตรที่พัก และกางเกงช้างยอดฮิต รุ่น Limited Edition จากททท. อีกด้วย รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 1.5 ล้านบาท สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 14 สิงหาคม 2566 นี้เท่านั้น

       

สำหรับสายแดนซ์ สายออกกำลังกาย ทางโครงการฯ ก็มีกิจกรรมออนไลน์ “Muay Thai Dance Challenge” นำโดยบัวขาว บัญชาเมฆ เพียงทุกท่านเต้นตามบัวขาว บัญชาเมฆ พร้อมถ่ายวิดีโอโพสต์บน Social Media ของตนเอง พร้อมติดแฮชแท็ก #MuayThaiDanceChallenge หลังจากนั้นแคปหน้าจอโพสต์ของตนเอง และนำมาคอมเมนต์ใต้โพสต์กิจกรรมบน Facebook Fanpage ของ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) คลิปใดที่มียอดไลค์สูงสุด ก็ได้รับของรางวัลไปเลยทันที ไม่ว่าจะเป็น บัตรสมาชิก Fitness First กางเกงมวยไทยรุ่นพิเศษ พร้อมลายเซ็นบัวขาว บัญชาเมฆ และบัตรเข้าชมการแข่งขันมวยไทย ณ เวทีมวยราชดำเนิน รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม 2566 นี้เท่านั้น

        สำหรับสายกิน ทางโครงการฯ ก็มีกิจกรรม “Isan Food Tasting” โดยทางโครงการฯ ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์อาหารอีสานขนานแท้ ในรูปแบบ Fine Dining ของเชฟมากฝีมือ เพียงแชร์โพสต์กิจกรรม Isan Food Tasting บน Facebook Fanpage : เที่ยวอีสาน.com พร้อมบอกเหตุผลว่าทำไมถึงอยากมาทานมื้อสุดพิเศษนี้กับทางโครงการฯ พร้อมติดแฮชแท็ก #อีสานไปไสกะแซ่บ เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีที่ได้สัมผัสประสบการณ์มื้ออาหารสุดพิเศษนี้ สามารถร่วมลุ้นสัมผัสประสบการณ์อาหารสุดพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม 2566 นี้เท่านั้น

        นอกจากนี้ทางโครงการฯ ยังได้ร่วมมือกับสถานประกอบการทั่วไทย เพื่อจัดทำสิทธิพิเศษส่วนลดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมและที่พัก , ร้านอาหาร , สถานที่ท่องเที่ยว และร้านค้าผ้าไทย โดยนักท่องเที่ยวทุกท่านสามารถเข้าไปกดรับสิทธิพิเศษบนเว็บไซต์ของทางโครงการ และสามารถอ่านรายละเอียดของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.tourismthailand.org/thailandsoftpower

Related posts